Friday, August 19, 2011

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)”

ชูแนวคิดศาสตร์ลับผมสวยน่าสัมผัสดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ
“ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น จัดงาน SYOSS Simply Professional Party ในแนวคิดเผยศาสตร์ลับแห่งผมสวยน่าสัมผัส ดุจได้รับ
การปรนนิบัติในซาลอน ชวนลูกค้าร่วมชม SYOSS Diva Fashion Show สุดชิค พร้อมกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากไซออส
ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
งาน SYOSS Simply Professional Party จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการให้แก่สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป มีการจัดกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยคุณทัศน์ เลิศมโนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมกับ SYOSS Diva Fashion Show ซึ่งนำโดยเหล่านางแบบกิติมศักดิ์มาร่วมแสดงแบบ อาทิ คุณภัทรศยาเมย์ เลียร์ นาร์บอนน์ม, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ยศวดี หัสดีวิจิตร, แสงทอง เกตุอู่ทอง และมีบรรดาเซเล็บคนดังร่วมงาน อาทิ เพ็ญสุภา คชเสนี, หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา มาร์ค ธารวิน พี เซียว ตง, พอล นฤนาทวานิช, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจโดย อาร์ม KPN – กรกันต์ สุทธิโกเศศ ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวสาว SYOSS คนใหม่ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.syoss-th.com/

No comments:

Post a Comment